அன்பளிப்பு: கணவரின் உத்தியோக உயர்வுக்கு……

அன்பளிப்பு: கணவரின் உத்தியோக உயர்வுக்கு… 006




ஒரு நொடி கண்மூடி.. “‘இந்த மூட்ல வேணாமே.. இப்ப உங்க மனசு பூராவும் அவர் ஞாபகமாவே இருக்கு.. அதோட வேணாமே.. எனக்கும் ஒரு மாதிரி இருக்கும்..'-ன்னு நான் சொன்னதும்.. 'அதுவும் சரிதான்.. அவனைப்பத்தி பேசிப் பேசி.. காலையிலேயே உன் மூடையும் கெடுத்துட்டேன்.. என்னை மாதிரியே உன் மனசுலேயும் இப்ப அவன்தான் இருக்கான்.. இந்த மூட்ல பண்ணா.. உனக்கும் அவன் பண்ற மாதிரியே இருக்கும்தான்.. இன்னைக்கு வேணாம்னு சொன்னீங்களா இல்லையா..? ‘உனக்கும் அவன் பண்ற மாதிரியே இருக்கும்னா அதுக்கு என்ன அர்த்தம்..?’”





கண்மூடிய நிலையிலேயே மூச்சு விடாமல் நான் சொல்லி முடிக்க.. கணவரிடமிருந்து எந்த பதிலும் இல்லை.. அடுத்த சில நொடிகள் அமைதியாய் கழிய.. சில நொடிகளில் அமைதிக்குப் பிறகு மெல்ல கண்திறந்து கணவரின் விழிகளை ஏறிட..

இமைக்க மறந்த கணவரின் விழிகளோ என் இமைகளின் விரியலுக்காகவே காத்திருந்தது போலவே தோன்றியது.. சில நொடிகள் என் விழிகளை ஊடுருவிய கணவர்.. பின்ன அமைதியாய்..

“தப்புதாண்டா.. நான் அப்படி சொல்லியிருக்கக் கூடாதுதான்.. எப்படி அப்படி சொன்னேன்னு எனக்கே புரியல..? அதே மாதிரி.. நீ அந்த மாதிரி சொன்னதும் தப்புதான்.. நீ மட்டும் அப்படி சொல்லலாமா..?”

“நானென்ன தப்பா சொன்னேன்..?”

“‘உங்க மனசு பூரா அந்த மனுஷன்தான் இருக்கார்.. போய் அவரோடதையே சப்புங்கன்னு’ சொன்னியே அது அசிங்கம் இல்லையா..? தப்பில்லையா..? நானென்ன ‘கே’ யா..? இன்னொரு ஆம்பளையோட பூளை ஊம்பறதுக்கு..? ம்ம்..”

“ச்சீய்.. கடவுளே.. நான் சொன்னதுக்கும் நீங்க புரிஞ்சிகிட்டத்துக்கும் நிறைய வித்தியாசம் இருக்கு.. நான் அந்த அர்த்தத்துல சொல்லல.. நீங்க என்னை கிஸ் பண்ண வந்தீங்க.. உதட்டை சப்ப வந்தீங்க.. அதுக்குதான்.. அப்பத்தான்.. உங்க மனசு பூராவும் அந்த மனுஷன்தான் இருக்கார்.. போய் அவரோட உதட்டையே சப்புங்கன்ற அர்த்தத்துலதான் போய் அவரோடதையே சப்புங்கன்னுதான் சொன்னேனே தவிர நீங்க சொன்ன அந்த வார்த்தையை சொல்லல..”

“ரெண்டுக்கும் என்ன பெரிய வித்தியாசம் இருக்கு..? சப்பறது.. ஊம்பறது ரெண்டுமே ஒன்னுதானே..?”

காலையிலேயே கணவருடனான பச்சையான.. கொச்சையான விவாதமும்.. உரசலும்.. வருடலும் காம உணர்வுகளை முழுமையாய் தூண்டி விட்டிருக்க.. நீண்ட இடைவெளிக்குப் பிறகான ஆழமான.. ஆவேசமான.. முழுமையான உறவுக்கு என் உடலும் மனமும் ஏங்கித் தவிக்க..

கைக்குள் துடித்த கணவரின் சுண்ணியை இதமாய் உருவி வருடியபடியே.. “ச்சீய்.. ரெண்டும் ஒன்னு இல்லை.. வேற வேற.. உதட்டை சப்பறச்சே யாரும் அந்த வார்த்தையை யூஸ் பண்ண மாட்டா.. அதே மாதிரி.. மார்ல பால் குடிக்கறச்சேயும் அந்த வார்ததையை யூஸ் பண்ணவே மாட்டா..”

“...............”

“சுருக்கமா சொல்லனும்னா.. ஆம்பளை பொம்பளைகிட்ட பண்றதையெல்லாம்.. நக்கறது.. சப்பறதுன்னுதான் சொல்லுவா.. அந்த வார்த்தையை யூஸ் பண்ண மாட்டா.. பொம்மனாட்டிங்க ஆம்பளையோட அதை..”-ன்னு சொல்லி நிறுத்தி கணவரின் சுண்ணியை அழுத்தி இழுத்துக்காட்டி.. “இதை சப்பறதைதான் அப்படி சொல்லுவா.. நீங்க என்ன பொம்மனாட்டியா.. நான் அப்படி சொல்றதுக்கு..?”

“நெஜமாவே அந்த அர்த்தத்துலதான் சொன்னியாடா..?”

“ம்ம்..”

“நான்தான் தப்பா புரிஞ்சுன்னுட்டேனா..?”

“இதென்ன புதுசாக்கும்..? வழக்கமானதுதான்.. எப்பவுமே அப்படித்தானே..?”

அடுத்த சில நொடிகள் யார் என்ன பேசுவது என்று புரியாமல்.. தெரியாமல் இருவரும் ஒருவரையொருவர் காமம் நிறைந்த விழிகளால் வெறித்தபடி இருக்க.. எங்களின் சங்கடத்துக்கு விடுதலையாய் கணவரின் செல்போன் ஒலித்தது..

செல்போன் சத்தம் கேட்ட நொடி சற்றே திகைத்த கணவர்.. பெட்ரூம் கடிகாரத்தை ஏறிட்டு.. “அநேகமா ஷர்மாவாத்தான் இருக்கும்.. லீவ் மெஸேஜ் போயிருக்கும்.. ஒடனே போன் பன்றான்..”-ன்னு சொல்லிட்டு..

“இப்ப என்னடா பண்ணலாம்..? போனை அட்டன் பண்ணினா ஒடனே கெளம்பி வர சொல்லுவான்..”

“போயிட்டு வாங்க.. இதுல என்ன இருக்கு..?” எனது குரலில் மெல்லிய ஏமாற்றம் எதிரொலிக்க..

“இல்லடா.. கொஞ்சம் லேட்டா போங்கன்னு சொன்னியே..? அதான்..” கணவரின் விழிகள் ஏக்கமாய் கெஞ்ச..?

“அதுக்காக போனை அட்டன் பண்ணாமலேயே இருக்கப் போறீங்களா..? தப்புங்க.. எதுவா இருந்தாலும் நேருக்கு நேரா பேசுங்க.. சொல்லுங்க.. இந்த தில்லு முல்லேல்லாம் நமக்கு வேணாமே..”

“இப்படியேவா..?” என் வருடலில் கைலிக்குள் விறைத்து துடித்த சுண்ணியை விழிகளால் சுட்டிக்காட்டி  பரிதாபமாய் கேட்க..

“ச்சீய்.. போய் குளிச்சிட்டு வாங்க.. அவனை நான் சமாதானப்படுத்தறேன்..”

“வெறும் சமாதானம் மட்டும்தானா..? ஸ்பெஷலா எதுவும் கிடையாதா..?”

“ச்சீய்.. ம்ம்.. ஈவ்னிங் வேளையோட சந்தோஷமா வீட்டுக்கு வாங்க.. நைட் அவனுக்கு விருந்தே வைக்கிறேன்..”

இந்த இடைவெளியில் செல்போன் சிணுங்கல் ஓய்ந்து.. அடுத்த சில நொடிகளில் மீண்டும் ஒலிக்க..

ஹாலுக்கு சென்று போனை கொண்டுவந்து என்னிடம் கொடுத்து.. “அவன்தான் பன்றான்.. எடுத்து பேசு.. அதுக்குள்ளே நான் குளிச்சிட்டு வந்துடறேன்..”-ன்னு சொல்லி கணவர் நகர..

“அய்யோ.. நானா..? நான் மாட்டேன்.. நீங்களே ஏதாவது சொல்லி சமாளிச்சிட்டு போங்க.. என்னை வம்புல மாட்டி விடாதீங்க..?” கணவரை நகர விடாமல் இழுத்துப் பிடித்து நிறுத்த..

“இல்லடா.. ரெண்டாவது தடவையா பன்றான்.. அவன் ஒரு கிறுக்கன்.. எதையும் முதல்ல தப்பாதான் பாப்பான்.. தப்பா ஃபீல் பண்ணுவான்.. நான் குளிச்சிகிட்டு இருக்கேன்.. கொஞ்சம் லேட்டா வருவேன்னு சொல்லி சமாளி.. ரெண்டே நிமிஷத்துல வந்துடறேன்..”-ன்னு சொல்லி வேகமாய் விடுவித்துக்கொண்டு பாத்ரூமுக்குள் நுழைய..

வேறு வழியின்றி முதன் முறையாய் ஷர்மாவுடன் போனில் பேச தயாரானேன்.. போனை எடுத்து பட்டனை அமுக்க.. என் விரல்களில் தென்பட்ட நடுக்கம் எனக்கு ஆசாரியமாய் இருந்தது..

‘ஏன் இப்படி கையெல்லாம் நடுங்குது..? அந்த மனுஷன் என்ன சிங்கமா..? புலியா..? ஊர் பேர் தெரியாதவன்கிட்டல்லாம் பேசியிருக்கேன்.. பதில் சொல்லி இருக்கேன்.. இதென்ன இன்னைக்கு புதுசா இருக்கு..?”

"ஹலோ.. ஹலோ.. பாலா.. ஆர் யு தேர்..?" ஷர்மாவின் குரல் என் சிந்தனையை கலைக்க..

“ஹலோ.. சார்.. நான்.. நான்.. புவனா பேசறேன்..”

“ஹெலோ புவனா.. ஹவ் ஆர் யு..?”

‘அவர் குளிச்சிகிட்டு இருக்கார்னு’ சொன்னதைக்கூட காதில் வாங்காமல்.. மென்மையான குரலில் ‘ஹவ் ஆர் யு புவனா..?’-ன்னு கேட்டது என்னமோ தெரியல புதுசா.. மனசுக்கு கொஞ்சம் இதமா இருந்த மாதிரி இருந்துது..’

“சார்.. நான்.. நான் நல்லா இருக்கேன்.. நீங்க எப்படி இருக்கீங்க..?” நானும் மரியாதை.. பண்பாடு நிமித்தமாய் அவரை நலம் விசாரிக்க..

“உங்க புண்ணியத்துல ரொம்பவே நல்லா இருக்கேன் புவனா..”

“ச்சீய்..” என்னையும் மீறி.. ‘ச்சீய்..’-ன்ற வார்ததை சிணுங்கலாய் வெளியாக.. “உங்க புண்ணியத்துலதான் நாங்க இருக்கோம்.. எங்க புண்ணித்தத்துல நீங்க இல்ல..” தட்டுத் தடுமாறி நான் சொல்ல..

“இதான் புவனா.. உங்க இந்த நல்ல மனசுதான் எங்களை சந்தோஷமா.. ஆரோக்கியமா வச்சிருக்கு..”

“...............” ‘கடவுளே.. என்ன மனுஷன் போனிலேயே இப்படி ஜொள்ளு விடறாரே..?’ மெல்லிய சிலிர்ப்பு எனக்கும் பரவியது..

“நானே உங்களுக்கு போன் பண்ணி பர்சனலா தேங்க்ஸ் சொல்லணும்னு நெனைச்சேன்.. பட்.. அப்படி பண்ணலாமா..? எப்படி பண்றதுன்னு புரியாம தவிச்சுக்கிட்டு இருந்தேன்..”

“எதுக்கு சார்..?” என் குரல் குழைவான.. தயக்கமாய்.. சற்றே கிசுகிசுப்பாய் வெளிப்பட..

“தயங்காம என் கூட வந்து சாரீஸ் செலக்ட் பண்ண ஹெல்ப் பண்ணதுக்குதான்.. உங்க செலக்ஷன் ரொம்ப அழகா இருந்துது.. என் வைஃப்புக்கு நிச்சயம் புடிக்கும்..”

“பரவால்லங்க.. இதுல என்ன இருக்கு..? சின்ன உதவிதானே..?”

“இருந்தாலும் குழந்தைகளை வச்சிக்கிட்டு.. தேங்க்ஸ் புவனா..”



5 comments:

  1. Sharma enjoyed bhuvana, better
    than others.
    Lucky guy.

    ReplyDelete
  2. send mail to xossip to make it live again., email : gf@xossip.com

    Dear Xossip,
    We are not happy with your decision of making the site down.
    Why dont you try the following to make the Xossip Live

    Make it payable at $1 per User for 1year.

    since Xossip has almost 10+ lakh uses if each afford $1 that might be worthy to re-run the Xossip and other sites.

    even if all users doesnt pay atleast 10% of the viewers / users / xossip users will pay you which tends you get $1,00,000 or atleast 1% which tends 10,000$ which is good to make the xossip live again.

    Please make the Xossip live atleast upto November end and put the notification of being a paid member.

    I'm sure it will make both of us (Xossip admin & Xossip Lovers) happy. 😀

    ReplyDelete
  3. please someone give me the PDF files. I can pay for each pdf. please

    ReplyDelete