அன்பளிப்பு: கணவரின் உத்தியோக உயர்வுக்கு……

அன்பளிப்பு: கணவரின் உத்தியோக உயர்வுக்கு… 005



“நல்லாத்தானேடா இருந்த.. திடீர்னு என்ன ஆச்சு ஒனக்கு..? ம்ம்.. அதான் காலையிலேயே சாரி சொல்லிட்டேனேடா..? இன்னமும் நீ அதையே நினைச்சுகிட்டு இருக்கியா..?”




“யாரு.. நானு அதையே நினைச்சுகிட்டு இருக்கேனா..? நீங்கதான்.. உங்க மனசுதான் சாக்கடையா மாறிக்கிட்டு வருது.. அதான் அந்தமாதிரில்லாம் வார்த்தை வருது..”

“புவி..” கிசுகிசுப்பாய் அழைத்தபடியே மீண்டும் என்னுதடுகளை நெருங்க.. முகத்தை திருப்பி.. என்னுதடுகளை சப்ப விடாமல் தடுத்து..

“எங்களைவிட உங்க மனசு பூரா அந்த மனுஷன்தான் இருக்கார்.. போய் அவரோடதையே சப்புங்க எங்கிட்ட வராதீங்க..” கோபத்தில் யோசிக்காமல் வார்த்தைகளை விட்டுவிட..

“யாரோடதை சப்ப சொல்ற..? என் மனசுல யார் இருக்கா..?”-ன்னு கேட்டு சில நொடிகள் தாமதித்து.. “யூ மீன் ஷர்மா..? அவரோடதை நான்..? ச்சே.. ச்சே.. நீயாடா இப்படி சொல்ற..? அவரோடதை நான் சப்பறதா..? என்னை என்ன அந்த மாதிரி நெனைச்சுட்டியா..? ம்ம்..” கணவர் படபடப்பாக சொல்ல..

எனக்குள் மெல்லிய கோவம் நிறைந்திருந்த நிலையிலும்.. 'அவரோடதை நான் சப்பறதா..?'-ன்னு கணவர் சொன்னதைக் கேட்டதும் ஒரு நொடி அந்த காட்சி கண் முன் விரிய.. என்னையும் அறியாமல் என் உதடுகள் விரிந்து சிரிப்பை.. அதனால் முகத்தில் பரவிய பூரிப்பை கணவரின் விழிகளுக்கு விருந்தாக்க..

மீண்டும் என்னை நெருங்கிவந்த கணவர்.. என் உதடுகளோடு அவர் உதடுகள் உரச.. “என்னடா.. நான் ஷர்மாவோடத்தை சப்பற மாதிரி நெனைச்சுப் பாத்து உள்ளுக்குள்ள சிரிக்கரியா..? ம்ம்..”

“ச்சீய்.. ம்ம்.. பின்ன நீங்க மட்டும் அப்படி சொல்லலாமா..?”

“என்ன சொன்னேன்னே தெரியலைன்னுதானே திரும்ப திரும்ப கேட்டுகிட்டு இருக்கேன்..? நானொன்னும் உன்னைமாதிரி சொல்லியிருக்க மாட்டடேன்.. அப்படி என்னதான் சொன்னேன்னு சொன்னாதான் என்னவாம்..?”

“என்னை மாதிரி சொல்லதான்.. அதைவிட அசிங்கமா சொன்னீங்க..”

இருவரும் எங்களுக்கிடையான பிணக்கை மறந்து உதடுகளோடு உதடுகள் உரச கிசுகிசுப்பாய் கிசுகிசுத்துக்கொண்டிருக்க.. இந்த இடைவெளியில் விஜி பால் குடித்து முடித்திருக்க.. விஜியை மடியில் கிடத்தியபடியே.. அவிழ்த்த ஜாக்கெட்டைக்கூட போடாமல்.. இன்னமும் பால் குறையாது கனத்து சரிந்த முலைகளை விஜியின் பிஞ்சு விரல்களின்.. கணவரின் முரட்டு விரல்களும் இதமாய் வருடிக்கொண்டிருக்க..

முலைகளின் மீதான கணவரின் விறல் வருதலும்.. உதடுகளுடனான உதடுகளின் உரசலும் உணர்வுகளை தடுமாற செய்ய.. ஊடலுக்கு பின்னரான கூடலின் மோகம் எனக்குள் அதிகரிக்க.. கணவர் கட்டிலையோட்டி நின்ற நிலையில் சற்றே என் பக்கமாய் சரிந்து என்னோடு ஊடிக்கொண்டிருக்க..

இந்த ஊடலால்.. உரசலால் கைலிக்குள் கூடாரமிட்ட கணவரின் சுண்ணி.. விஜியை அணைத்துப் பிடித்திருந்த என் கையேடு உரசிக்கொண்டிருக்க.. அந்த நேரத்திலும் கணவர் ஷர்மாவோடதை சப்பிக்கொண்டிருப்பது போன்ற காட்சி என் மனக் கண்களில் விரிந்து என்னை சிலிர்க்க.. சிரிக்க வைக்க..

“டேய்.. வேணாம்டா.. அசிங்கமா அதையே நெனைச்சுப் பாத்து.. சிரிக்காதடா.. அசிங்கமா இருக்கு..?” என் உதடுகளை கவ்வி வலிக்காமல் கடித்து கணவர் கிசுகிசுப்பை சொல்ல..

மெல்ல மெல்ல முழு வீரியத்தை அடைந்து என் கையேடு உரசிய சுண்ணியை மேலும் பரவலாய் அழுத்தி உரசியபடியே..

“உங்களுக்கு மட்டும்தான் அசிங்கமா இருக்குமா..? அப்போ எங்களுக்கு சந்தோஷமா இருக்குமாக்கும்..? ம்ம்..” சிணுங்கலாய் முனக..

“அப்படி என்னதான்டா சொல்லிட்டேன்..? சொல்லேண்டா..?”

“ச்சீய்.. ம்ம்.. அத என் வாயால வேற சொல்லணுமாக்கும்..? ம்ம்..”

சுண்ணியுடனான உரசலை உணர்ந்து.. அவர் சுண்ணியால் என் கையோடு மேலும் அழுத்தமாய் உரசியபடியே.. “நீ இப்ப சொல்லலைன்னா.. நான் இன்னைக்கு ஆபீசுக்கு போக மாட்டேன்..”

“போகாம என்ன பண்ணப் போறீங்களாம்..? ம்ம்..”

சற்றே நகர்ந்த கணவர்.. அவரின் புடைத்த புடைப்பால் என் உள்ளங்கையில் அழுத்தமாய் உரசியபடியே.. செல்லத்தோட சந்தோஷமா இருக்கப்போறேன்..”

என் உள்ளங்கையோடு உரசிய அவர் புடைப்பை.. விரல்களால் கவ்வி பிடித்தபடி.. “எப்படி..? அப்போ சொன்னீங்களே அந்த மாதிரியா..?”

சில நொடிகள் நிதானித்த கணவர்.. என் கைக்குள் சிறைப்பட்ட அவர் புடைப்பை முன்னும் பின்னுமாய் அசைத்தபடியே ஆவேசமாய் என் உதடுகளை கவ்வி சப்ப..

“ச்சீய்.. ஸ்ஸ்.. ம்ம்.. ஹா..” கணவரின் ஆவேசத்திற்கு என் உதடுகளை விரித்துக் கொடுத்து.. கைலியோடு அவர் சுண்ணியை இதமாய் கவ்வி உருவியபடியே சிணுங்கலாய் முனக..

சில நொடிகளில் ஆவேசத்திற்கு பிறகு என் உதடுகளை விடுவித்த கணவர்.. அவரின் ஆவேசத்தில் சிக்குண்டு அவரின் விழிகளையே வெறித்த என் விழிகளை நுனி நாக்கால் வருடியபடியே.. “அப்படி என்னதான் சொன்னேன்னு சொல்லேன்டா..?”

“ச்சீய்.. ஸ்ஸ்.. ம்ம்..” கணவன் நுனி நாக்கு தடுத்த என் இமைகளையும் மீறி என் விழி படலத்தை மென்மையாய் வருட.. வருட.. கணவரின் அந்த வருடலில் சிலிர்த்து சிணுங்கி..

“உனக்கும் அவன் பண்ற மாதிரியே இருக்கும்னு சொன்னீங்களே அதுக்கு என்ன அர்த்தமாம்..?”

“அப்படியா சொன்னேன்..? இல்லடா.. நீ தப்பா புரிஞ்சிகிட்ட..”

“நாங்க சரியாதான் புரிஞ்சிக்கிட்டோம்.. சொன்ன நீங்களும் எதையோ மனசுல வச்சுக்கிட்டுதான் சொன்னீங்கன்னும் எங்களுக்கு தெரியும்.. சாரி கேட்டதெல்லாம் சும்மா.. என்னை சமாதானப்படுத்த..”

“இல்லடா.. அது.. அது.. அந்த அர்த்தத்துல சொல்லலைடா.. அது என்னன்னா..”

கணவரை பேசவிடாமல் குறுக்கிட்டு.. “'இன்னைக்கு.. இந்த மூட்ல வேணாமே.. இப்ப உங்க மனசு பூராவும் அவர் ஞாபகமாவே இருக்கு.. அதோட வேணாமே.. எனக்கும் ஒரு மாதிரி இருக்கும்..'-ன்னு நான் சொன்னதுக்கு நீங்க என்ன சொன்னீங்கன்னு நல்லா யோசிச்சி பாருங்க..”

“அதைத்தானே இவ்வளவு நேரமா உன்கிட்ட கேட்டுகிட்டு இருக்கேன்..? தப்பா எதுவும் சொன்ன மாதிரி சத்தியமா ஞாபகமே இல்லடா..?”

“ச்சீய்.. சத்தியம் வேற பண்றீங்களாக்கும்..? ம்.. நீங்க சொன்னது ஒரு வார்த்தை விடாம எனக்கு நல்லா ஞாபகத்துல இருக்கு..”

இரு விழிகளையும் பரவலாய் வருடிய நிறைவில் கணவரின் நுனி நாக்கு மூக்குத்தண்டின் வழியே கீழிறங்கி.. ஒற்றை மூக்குத்தியை நிரடியபடியே மூக்கு துவாரத்துக்குள் நுழைய..

“ச்சீய்.. என்னாச்சி ஐயாவுக்கு இன்னைக்கு..? காலையிலேயே பயங்கர மூட்ல இருக்கிறாப்போல இருக்கு..? சின்னவர் வேற பயங்கரமா துடிக்கிறாரு..? ம்ம்..”

என் சிணுங்களையும் முக அசைவையும் மீறி கணவரின் நுனி நாக்கு இரு நாசிக் துவாரங்களை உள்ளும் வெளியுமாய் வருடி வெளிவர..

“எங்க நான் என்ன சொன்னேன்னு அப்படியே சொல்லு பாப்போம்..?”

“என்ன டெஸ்ட் பணறேளா..? ம்ம்.. ஒன்னும் வேணாம் விடுங்க.. அதான் சொல்லிட்டேளே..? மனசுல என்ன இருக்கோ அதானே வார்த்தையா வெளில வரும்..! உங்க மனசு கொஞ்ச நாளாவே உங்க கண்ட்ரோல்ல இல்ல.. அது மட்டும் நன்னா தெரியறது..”

“................” கணவர் அமைதியாய் என் விழிகளை வெறித்தபடி இருக்க..
“கண்டதையும் யோசிச்சி.. கண்டவாங்க சொல்றதையும் காதுல வாங்கி மனசை குப்பையாக்கி வச்சிருக்கீங்க.. அதான் அப்படி சொல்ல வச்சிது..”

“.................” கணவரின் முகத்தில் மெல்லிய வாட்டம் பரவ..

“ஒடனே மூஞ்சை தூக்கி வச்சிக்க வேணாம்.. இப்ப அத நான் சொல்லியே ஆகணுமா..?”-ன்னு கேட்டு கணவரின் விழிகளை ஆழமாய் ஊடுருவ..

கணவரின் விழிகளில் எந்த அசைவும் இல்லை.. என் விழிகளை வெறித்த விழிகள் வெறித்தபடியே இருக்க..

ஒரு நொடி கண்மூடி.. “‘இந்த மூட்ல வேணாமே.. இப்ப உங்க மனசு பூராவும் அவர் ஞாபகமாவே இருக்கு.. அதோட வேணாமே.. எனக்கும் ஒரு மாதிரி இருக்கும்..'-ன்னு நான் சொன்னதும்.. 'அதுவும் சரிதான்.. அவனைப்பத்தி பேசிப் பேசி.. காலையிலேயே உன் மூடையும் கெடுத்துட்டேன்.. என்னை மாதிரியே உன் மனசுலேயும் இப்ப அவன்தான் இருக்கான்.. இந்த மூட்ல பண்ணா.. உனக்கும் அவன் பண்ற மாதிரியே இருக்கும்தான்.. இன்னைக்கு வேணாம்னு சொன்னீங்களா இல்லையா..? ‘உனக்கும் அவன் பண்ற மாதிரியே இருக்கும்னா அதுக்கு என்ன அர்த்தம்..?’”




9 comments:

  1. send mail to xossip to make it live again., email : gf@xossip.com

    Dear Xossip,
    We are not happy with your decision of making the site down.
    Why dont you try the following to make the Xossip Live

    Make it payable at $1 per User for 1year.

    since Xossip has almost 10+ lakh uses if each afford $1 that might be worthy to re-run the Xossip and other sites.

    even if all users doesnt pay atleast 10% of the viewers / users / xossip users will pay you which tends you get $1,00,000 or atleast 1% which tends 10,000$ which is good to make the xossip live again.

    Please make the Xossip live atleast upto November end and put the notification of being a paid member.

    I'm sure it will make both of us (Xossip admin & Xossip Lovers) happy. 😀

    ReplyDelete
  2. please someone give me the PDF files. I can pay for each pdf. please

    ReplyDelete